Lượt xem: 810
Long Phú niềm vui từ những công trình chào mừng Đại hội Đảng các cấp
       Thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Huyện Long Phú đã triển khai thực hiện nhiều công trình có ý nghĩa quan trọng về  chính trị, vừa đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống nhân dân, tạo điểm nhấn cảnh quan cho đô thị huyện nhà. Công trình trường tiểu học thị trấn Long Phú B, nằm trên địa bàn ấp Khoang Tang thị trấn Long Phú là ấp đặc biệt khó khăn, với gần 100% là đồng bào dân tộc Khmer sinh sống. Sau nhiều năm xây dựng trường bắt đầu xuống cấp. 

      Với sự vận động của đồng chí Phan Văn Sáu- Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng doanh nghiệp tham gia hỗ trợ cùng các nguồn vốn khác, với tổng kinh phí hơn 8 tỷ đồng, xây dựng 12 phòng học cùng các hạng mục khác được xây mới hướng tới hoàn thiện cơ sở vật chất xóa điểm lẻ và xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia. Trường chính thức khởi công xây dựng vào ngày 21/8/2019, đến nay đã hoàn thành và tổ chức lễ kháng thành đưa vào sử dụng trong niềm vui tươi phấn khởi của tập thể nhà trường, chính quyền địa phương và nhân dân trên địa bàn, đồng thời để thiết thực chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ 13, nhiệm kỳ 2020 - 2025.  Ông Trà Minh Châu – Hiệu trưởng trường tiểu học thị trấn Long Phú B, thị trấn Long Phú, huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng “Được một ngôi trường thật khang trang, đầy đủ các cơ sở vật chất phục vụ cho việc dạy và học của nhà trường, đồng thời cũng là một công trình để chào mừng đại hội đảng các cấp và đây cũng là niềm vui của thầy, trò trường chúng tôi. Thay mặt lãnh đạo nhà trường xin hứa sẽ sử dụng cơ sở vật chất này có hiệu quả, bảo quản tốt và đưa trường tiểu học thị trấn Long Phú B đạt chuẩn quốc gia trong năm 2020”

     Dự án đường tỉnh 933 đến đường tỉnh 933C được đầu tư xây dựng với nguồn vốn khoảng 70 tỉ đồng, từ nguồn vốn ngân sách tỉnh và do UBND huyện là chủ đầu tư. Quá trình thực hiện dự án nhận được sự ủng hộ rất lớn của người dân, bởi đây là tuyến đường đã mong mỏi từ lâu và là bước đột phá trong khâu phát triển hạ tầng giao thông trên địa bàn thị trấn Long Phú, góp phần giảm ùng tắc giao thông vào những giờ cao điểm hay các dịp lễ, tết. Với chiều dài hơn 01 km và bề rộng mặt đường trên 10 m bắt đầu từ đường Đặng Minh Quang với nhiều hạng mục như Cầu Băng Long, vỉa hè, cây xanh, đèn chiếu sáng sẽ tạo ra điểm nhấn nổi bật cho thị trấn và việc đi lại của người dân trong vùng được thuận lợi, giao thương hàng hóa được dễ dàng. Hiện nay Huyện ủy – UBND huyện đang tập trung chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ dự kiến hoàn thành trước Đại hội Đảng bộ huyện.

Trích ảnh: Dự án đường tỉnh 933 đến đường tỉnh 933C được đầu tư khang trang

      Ông Trần Trí Dũng - PCT UBND thị trấn Long Phú, huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng“ Để chào mừng Đại hội Đảng các cấp trên địa bàn thị trấn cũng được sự quan tâm của Huyện ủy – UBND huyện và lãnh đạo cấp trên đầu tư một số công trình chào mừng Đại hội đảng, bà con của thị trấn rất đồng tình và ủng hộ, vừa qua cũng làm được tuyến đường  tỉnh 933C nối với  933, bà con rất vui mừng, phấn khởi vì đường đi thông thoáng và chỉnh trang lại đô thị trấn Long Phú”

      Ngoài những công trình trên, thời gian qua huyện Long Phú  còn quan tâm phát triển diện mạo đô thị và kết cấu hạ tầng giao thông nông thôn trên địa bàn huyện Long Phú cơ bản hoàn chỉnh, đây là lợi thế để huyện tiếp tục khai thác, thu hút thêm nhiều nguồn đầu tư để đưa tốc độ phát triển tế - xã hội của Long Phú ngày càng tăng và là điều kiện, động lực cho sự phát triển trong nhiệm kỳ tới.


Bài, ảnh Thanh Đồng


 
TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 37
  • Hôm nay: 468
  • Trong tuần: 5 138
  • Tất cả: 1893887
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.